วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เปิดตัวนาฬิกาแฟชั่น สเกลอิทัน พลาสม่า


เปิดตัวนาฬิกาแฟชั่น สเกลอิทัน พลาสม่า

นาฬิกาแฟชั่นพลาสติคสุดคูลแห่งพ.ศ. นี้ คงไม่มีใครเกิน “ทอยวอทช์” (ToyWatch) นาฬิกาแฟชั่นสายพันธุ์อิตาลีที่เข้ามาโด่งดังในไทยแล้ว 2 ปี และยังคงความแรงอยู่ในกระแสเทรนด์นาฬิกาวัยรุ่น
ล่าสุดเอาใจวัยมันด้วยคอลเลคชั่นใหม่ สเกลอิทัน พลาสม่า คอลเลคชั่น (Skeleton Plasma Collection) ที่นำมาอวดโฉมให้ได้สัมผัสกันก่อนอเมริกา ในงาน เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2009 ระหว่าง 25 สิงหาคมถึง 27 กันยายนศกนี้ ณ บูธนาฬิกาทอยวอทช์ ดิ อีเวนท์ฮอลล์ เซ็นทรัล ชิดลม
ในปีนี้ทอยวอทช์ได้เตรียมนำคอลเลคชั่นใหม่มาแนะนำให้ได้สัมผัสกันก่อนอเม ริกา กับ สเกลอิทัน พลาสม่า คอลเลคชั่น ซึ่งนับเป็นรุ่นที่ 4 ในตระกูลสเกลอิทัน ที่ยังเอกลักษณ์ด้วยพื้นหน้าปัดเปลือยเปล่า สามารถมองเห็นเครื่องจักรกลการทำงานของนาฬิกา โดยในรุ่นสเกลอิทัน พลาสม่า จะมีความพิเศษกว่ารุ่นอื่นในตระกูลเดียวกัน คือมีหน้าปัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส และยังมีหน้าต่างมูนเฟสแสดงข้างขึ้นข้างแรม ซึ่ง คาดว่าไม่เพียงจะโดนใจกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นแล้ว ในวัยทำงานก็น่าจะโดนใจด้วยเช่นกัน ที่สเกลอิทัน พลาสม่ายังแลดูหรูหรา ภูมิฐานด้วยตัวเรือนสีโรสโกลด์ และ สีดำ ตำแหน่งบอกเวลาเป็นเลขโรมันที่ประดับคริสตัล สเกลอิทัน พลาสม่า ไม่เพียงเป็นเครื่องบอกเวลา แต่ยังเป็นเครื่องประดับชิ้นงาม ที่เผยตัวตนผ่านรสนิยมความเป็นคุณบนข้อมือได้อย่างชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น