วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เปิดตัว Gucci ฝังเพชร "เข็มขัดแพงที่สุดในโลก


เปิดตัว Gucci ฝังเพชร "เข็มขัดแพงที่สุดในโลก"
by orniriya on 09.10.09 /


น๊าน..! ปรากฎโฉมยั่วน้ำลายไฮโซกันอีกแล้ว กับเข็มขัดฝังเพชร ราคาแพงที่สุดในโลกในแบรนด์ Gucci แถมยังเป็นสินค้าเปิดตัวเว็บไซต์ Republica ที่จำหน่ายเฉพาะสินค้าสุดหรูอลังการ และราคาแพงมหาศาล (เท่านั้น..!) ไว้คอยเอาใจลูกค้ามหาเศรษฐีโดยเฉพาะ
สำหรับเว็บไซต์ดังกล่าว เป็นการร่วมมือกันระหว่าง
Stuart Hughes และ Goldstriker ผู้ผลิต และจำหน่ายมือถือเมคโอเวอร์ เวอร์ชั่นสุดหรู ร่วมจับมือกันเปิดตัวสุดยอดเว็บไซต์ของมหาเศรษฐี ภายใต้ชื่อ "Republica" ที่จะนำเสนอแต่สินค้าไฮโซที่ได้รับการแปลงโฉมให้เริ่ดหรู อลังการ งานสร้าง แถมยังราคาแพงมหาศาลยิ่งขึ้น ไว้เอาใจเศรษฐีกระเป๋าหนักและเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เหล่าไฮโซจับตามอง
ส่วนไฮไลท์ทีเด็ดในช่วงเปิดตัวของเว็บไซต์นี้ก็คือ "เข็มขัดหัวฝังเพชรยี่ห้อ Gucci "ซึ่งขณะนี้ได้ขึ้นบันชีเข็มขัด "แพงที่สุดในโลก" ไปเรียบร้อยแล้ว
เข็มขัดที่ว่านี้ เป็นผลงานการออกแบบของ Stuart Hughes เจ้าของธุรกิจ และดีไซเนอร์ชาวอังกฤษโดยเค้าได้จัดการแปลงโฉมเข็มขัด (หัว) ยี่ห้อกุชชี่ใหม่ โดยใช้พลาตินั่มน้ำหนัก 250 กรัมและเพชรเม็ดจิ๋ว น้ำหนักรวม 30 กะรัต ฝั่งลงบนตัว G ซึ่งเป็นโลโก้หัวเข็มขัดยี่ห้อกุชชี่จนกลายเป็นเข็มขัดกุชชี่เวอร์ชั่นพลาตินั่มฝังเพชร
อันที่จริง เข็มขัดเส้นดังกล่าวนี้ ถูกผลิตขึ้นตามคำสั่งของลูกค้ารายหนึ่ง เพื่อความหรูหราไม่ซ้ำใคร แต่หากใครที่อยากได้เข็มขัดเวอร์ชั่นพิเศษนี้ ทางเว็บไซต์ "Republica" ขอรับออเดอร์เพื่อผลิตเข็มขัดรุ่นดังกล่าวอีกเพียง 2 เส้น เท่านั้น ในราคาเส้นละ 155,995 ปอนด์หรือกว่า 8.2 ล้านบาท...แค่นั้นเอง!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น